Ngay lúc này đây, khách hàng đang bàn luận về các sản phẩm của bạn trên blog, “chế biến” lại các clip quảng cáo và tung chúng lên YouTube. Họ đang định nghĩa lại bạn trên Wikipedia hay lập ra các nhóm bàn luận về bạn trên Facebook. Tất cả đều là các yếu tốt của một hiện tượng xã hội – một làn sóng ngầm đang khiến thế giới phải thay đổi. Tuy nhiên, hầu hết các công ty lại xem đây là mối lo ngại.
Trong Làn sóng ngầm, hai chuyên gia phân tích hàng đầu của Forrester sẽ cho bạn thấy cách thức điều khển các lực đẩy từ khách hàng theo hướng có lợi nhất cho mình. Với 25 nghiên cứu điển hình trên khắp thế giới, từ lĩnh vực y tế cho tới hàng hóa tiêu dùng hay dịch vụ doanh nghệp, Li và Bernoff cho thấy các công ty hàng đầu đang nắm bắt tình hình, gia tăng doanh số, tiết kiệm chi phí và tăng cường năng lượng cho khách hàng như thế nào. Bạn không thể “làm ngơ’ trước xu hướng này. Hãy đọc Làn sóng ngầm và học cách lướt sóng. Bạn sẽ không phải hối tiếc.