“Giver Gain” – tạm dịch – “Người Cho được Nhận” cuốn sách dành cho những Doanh gia nghiệp chủ hay các nhân viên kinh doanh văn phòng muốn phát triển công việc, sự nghiệp hay doanh nghiệp nhỏ và vừa của mình mà không có ngân sách và chưa có điều kiện qua quảng cáo truyền thông đại chúng. Sách của Tiến sĩ Ivan R. Misner tác giả của những cuốn best seller như “The world’s best know marketing secret”; “Master of Networking”; “Master of Success”. “Giver Gain” Ivan Misner viết cùng Jeff Morris.
Nếu bạn biết rằng 98% các quan hệ mua bán thương mại bắt nguồn do sự giới thệu thông tin từ những người quen biết, thế mà chỉ có 3% số doanh nghiệp thực sự quan tâm và phát triển được việc tiếp thị truyền khẩu này? Vì sao vậy? Cách nào làm tiếp thị truyền khẩu hiệu quả nhất?
Nếu bạn biết rằng 100% các doanh gia nghiệp chủ nhỏ và vừa không đủ tài lực, nhân lực để chạy theo các chương trình quảng cáo truyền thông đại chúng nhưng họ là người chính yếu cung cấp dịch vụ, sản phẩm, việc làm,… cho rất nhiều người trên nhiều quốc gia trên thế giới thì cắc hẳn bạn sẽ muốn biết cách nào để làm hiệu quả nhất.
Nếu bạn là người sắp mở doanh nghiệp cho riêng mình hay là người mới mở doanh nghiệp và đang rất khó khăn trong việc phát triển khách hàng khai thác các cơ hội kinh doanh, nếu bạn đã từng nghe về marketing truyền khẩu mà chưa biết nó thế nào? Hãy tìm đọc Giver Gain và tham gia vào BNI để biết rằng tiếp thị truyền khẩu có thể giúp được gì cho bạn.
Sách gồm 11 phần và phần tham khảo, ta cùng điểm qua các phần nhé:
Cái gì đến trước giải quyết trước:
- Thành lập chapter đầu tiên
- Năm hoạt động đầu tiên
- Tăng trưởng nhanh chóng
- Đi về phương Đông
- Hướng dẫn và Hướng dẫn
- Trở thành hoạt động môi trường quốc tế
- Những người mới
- Những triệu phú mới
- Truyền thống của BNI
- Tầm nhìn 20 năm: 20/20
- Phần tham khảo và các côngcụ hỗ trợ.